Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

[ Truyện Tranh ] Tiên khúc - Divine Melody - Bộ truyện tranh đền ơn đáp nghĩa vượt thời gian .

Tiên khúc - Divine Melody
Tác giả : Yi Huan


Sơ lược : Đây là một câu chuyện từ rất xa xưa. Có một cậu bé hiếu động tên Đa Hỉ ( Vân Thập kiếp sau ) và một cô bé trạc tuổi cậu, hiền lành đáng yêu tên Tiểu Tước ( Tô Bình kiếp sau )  sống cùng gia đình trong ngôi làng dưới chân núi – ngọn núi theo truyền thuyết là hang động của hồ ly tinh. Trong số những con hồ ly đó, Tần Thái Sinh là một hồ ly tinh có số phận đặc biệt : cha là cửu vĩ hồ đắc đạo thành tiên, mẹ là tiên nữ. Một ngày nào đó, cô sẽ lớn lên và trở thành hồ ly mạnh nhất, có khả năng biến hình cả nam và nữ.

Một hôm, cô bé trốn xuống núi và gặp được Đa HỉTiểu Tước. Khi cả ba đang cùng chơi đùa vui vẻ, một con chó từ đâu xông đến và hai đứa trẻ đã liều mạng cứu Thái Sinh. Cảm kích vì hành động ấy, Thủy Nương đã chữa lành vết thương cho cả hai và để lại trên trán hai đứa trẻ người phàm một dấu ấn. Dấu ấn này sẽ còn mãi dù chúng có chuyển kiếp, và chỉ mất đi khi Thái Sinh đã trả được ơn họ.

200 năm sau, một lần nữa họ lại gặp nhau...và câu chuyện bắt đầu...

2 Tập đầu được dịch bởi nhóm Blusky (thông tin từ Vnsharing ).

Đây là bộ truyện mà đối với tôi là hay nhất . Nó sẽ mãi mãi đi vào lòng tôi đến hết cuộc đời .
- Tần Thái Sinh ( vai chính và cũng là người tôi yêu nhất của bộ truyện )
- Hàn Vân Thập ( Đa Hỉ kiếp trước )
- Tô Bình ( Tiểu Tước kiếp trước )
- Vệ Tử Thu ( kiếp sau là Hàn Bình Sóc )
- Thập Nương ( người đã chết oan do thanh kiếm của 1 tên đạo sĩ thối )
- Cổ Miêu ( được Tần Thái Sinh độ hóa cứu ra khỏi sự tâm tối )
- Vũ Nương ( (đã chết) tuy cô gia nhập yêu ma nhưng cô vẫn là người tốt )) - tôi cảm thấy vậy
              Những nhân vật này sẽ mãi mãi đi vào lòng tôi cho đến hơi thở cuối cùng của cuộc đời . Bởi vậy khi đọc truyện này mong các bạn trân trọng từng chữ trong mỗi cuốn truyện . Đừng đọc lướt nhanh mà hãy đọc từng chữ để hiểu được nội dung và vì sao tôi thích bộ truyện này . Chân thành cảm ơn Y HUAN đã sáng tác ra bộ truyện đầy tình cảm vượt thời gian này . Tôi mãi mãi ủng hộ những bộ truyện của Y HUAN .

              Lời cuối : Tần Thái Sinh tuy biết bạn rất vui và hạnh phúc khi gặp lại Vệ Tử Thu nhưng bạn vẫn chọn con đường ra đi mãi mãi không bao giờ trở về sau khi chung vui với Tử Thu hết kiếp này . Nhưng hình ảnh của bạn mãi mãi về sau vẫn không bao giờ mai mục trong mắt mình . dù mình có chuyển thế bao nhiêu kiếp mình vẫn nhớ cái tên Tần Thái Sinh này mãi mãi và kể lại câu chuyện đầy tình cảm của bạn cho những người mình yêu thương . Tuy bạn vẫn ở đâu đó trong cõi thế gian này mình tin bạn vẫn hạnh phúc bên người mình yêu mãi mãi .


Download :

matamune

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét